Đạm Thực Vật Cho Người Ăn Chay

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Cải bó xôi giàu protein

Tất cả hoa quả cùng rau củ quả đầy đủ cất protein, nhưng mà hay cùng với lượng chất bé dại.

Bạn đang xem: Đạm thực vật cho người ăn chay

Tuy nhiên, một số trong những nhiều loại rau củ chứa nhiều protein rộng mọi nhiều loại không giống.

Rau có nhiều protein nhất bao gồm bông cải xanh, cải bó xôi, măng tây, atisô, khoai vệ tây, khoai lang cùng cải Brussels.

Chúng chứa khoảng 4-5 gram protein mỗi chén bát đun nấu chín (69, 70, 71, 72, 73, 74, 75).

Mặc dù về mặt kỹ thuật, ngô ngọt là 1 trong những các loại ngũ ly, cơ mà bọn chúng lại là một số loại thực phẩm thông dụng gồm lượng protein cao ngang ngửa nhiều loại rau bao gồm hàm lượng protein cao (76).

Xem thêm: Top 10 Dầu Thực Vật Nào Tốt Nhất Dành Cho Sức Khỏe Được Khuyên Dùng

Trái cây tươi thường sẽ có hàm lượng protein thấp rộng rau. Những một số loại hoa trái đựng được nhiều protein duy nhất bao gồm ổi, cherimoya (một loại trái trực thuộc họ mãng cầu), dâu tằm, mâm xôi Đen, trái xuân đào và chuối, có khoảng 2-4 gram protein từng chén (77, 78, 79, 80, 81, 82).

Kết luận: Một số trái cây và rau xanh trái tất cả đựng nhiều protein rộng rất nhiều các loại không giống. Hãy thêm chúng nó vào trong bữa tiệc để tăng lượng protein tiêu thụ hằng ngày.

Thông điệp bắt buộc lưu lại ý

Một số những người dùng đồ chay với thuần cxuất xắc thiếu hụt nhiều protein so với tiêu chuẩn (83).

Tuy nhiên, một vài người hoàn toàn có thể quan tâm tới sự việc tăng lượng protein thực đồ vật của mình vì chưng nhiều nguyên do.

Danh sách này có thể được dùng như 1 hướng dẫn đến bất kể ai quan tâm đến việc kết hợp protein thực đồ gia dụng vào cơ chế ẩm thực ăn uống của mình.